รวมของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎
LINE ID: boxzaracing.event
สวัสดีครับเพื่อนๆ Boxzaracing ที่ชื่นชอบใน รถแต่ง รถซิ่ง หลังจากที่เราเคยนำเสนอเกร็ดความรู้เกี่ยวกับ เกจ์วัด และของแต่งแนะนำ ที่เป็นเกจ์วัดของ Defi และ Apexi ไปแล้วคราวนี้ก็มาถึง เกจ์วัดอีกตัวที่ หน้าสนใจนั้นก็คือ เกจ์วัด GReddy Multi D/A ต้องบอกเลยว่าสวยงามแถมการทำงานกับลูกเล่นก็ไม่ธรรมดา เดี๋ยวเราไปชมกันเลยครับกับของแต่งแนะนำในวันนี้ เกจ์วัด GReddy Multi D/A ที่เราเอาแนะนำในวันนี้ต้องบอกเลยว่าลูกเล่นของเกจ์วัด ไม่ธรรมดาเลย ซึ่งเกจ์วัด GReddy Multi D/A สามารถแสดงค่าได้ทั้งสองแบบ คือ แบบอนาล็อก และ แบบดิจิตอล โดยสามารถเลือกการแสดงผลเองได้ด้วยในรูปแบบ ดิจิตอล แถมยังมีลูกเล่นสามารถเปลี่ยนไฟหน้าปัดเกจ์วัดได้ถึง 7 สี ก็คือ ขาว,เหลือง,เขียว,ฟ้า,ฟ้าอ่อน,ม่วง,แดง แล้วแต่เราจะเลือกส่วนทางด้านการตั้งค่าต่างๆของเกจ์วัด สามารถตั้งค่าโดยใช้ รีโมทที่มีหาให้ได้เลยส่วนขนาดของ เกจ์วัด GReddy Multi D/A ขนาดของหน้ากว้างจะอยู่ที่ 62 มม. ซึ่งถือว่ามีขนาดพอๆ กับ Defi เลยทีเดียว ราคาของ เกจ์วัด GReddy Multi D/A ขึ้นอยู่กับแต่ละผู้นำเข้าในตอนนี้ เพื่อนๆ Boxzaracing.com ก็คงได้เห็นแล้วนะครับว่า ไม่ธรรมดาเลยกับ เกจ์วัด GReddy Multi D/A ที่เราเอามาให้เพื่อนๆได้ชมกัน และยังถือเป็นอีก 1 ตัวเลือกที่เราเอามาให้ชมกันนอกเหนือจาก Defi และ Apexi เพื่อนๆสามารถติดตามของแต่งแนะนำ ดีๆเด็ดๆแบบนี้ ได้ที่ Boxzaracing.com เราจะนำมาให้เพื่อนๆได้ชมกันตลอดครับ
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์คุณภาพ อุปกรณ์ดูแลรักษารถยนต์ รถยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ อะไหล่รถยนต์ราคาถูก
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด ตลาดนัดอะไหล่รถยนต์ รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์ภายนอก อุปกรณ์แต่งรถซิ่ง อุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาถูก อุปกรณ์ แต่ง รถ toyota อุปกรณ์แต่งรถภายในน่ารัก อุปกรณ์แต่งรถ ลาซาด้า ขายอุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาส่ง อุปกรณ์แต่งรถมอเตอร์ไซค์