รวมของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎
LINE ID: boxzaracing.event
วันนี้พวกเรา Boxzaracing ก็จะมีอุปกรณ์แต่งรถมาแนะนำมาให้เพื่อนๆในวันนี้จะเป็น1สิ่งที่ขาดไม่ได้นั้นก็คือพวงมาลัย เราลองไปดูกันเลยครับ ว่าสวยแค่ไหนเพื่อน ที่ชอบรถแต่งรถซิ่งถึงนิยมใส่กัน เดี่ยวเราไปชมกันเลยครับ พวงมาลัยที่จะมาแนะนำวันนี้จะเป็น ยี่ห้อ VERTEX ซึ่งถือว่าเป็นอีก1ยี่ห้อที่ได้ราับความนิยมในต่างประเทศ และในหมู่คนที่ เล่น รถแต่ง รถซิ่งในบ้านเรา ด้วยรูปแบบ เรีบยบๆแต่ก็มีลูกเล่นอยู่ในตัว โดยบนตัวพวงมาลัยจะมีจะมีการปักลวดลายลงบนพวงมาลัย ซึ่งลวดลายก็จะแตกต่างกันไปตามแต่ละรุ่น ที่ออกแบบมา โดยลักษณะ ของพวงมาลัย VERTEXจะเป็นแบบ ก้านยก ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง จะมี ขนาด 330 mm. ซึ่งถือว่าไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกิน ไปเลย เป็นที่นิยมใน รถแต่ง รถซิ่ง และรถแข่งในบ้านเรา เป็นอย่างมาก เป็นยังไงกันบ้างครับ กับของแต่งรถที่เรามาแนะนำในวันนี้ หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆ Boxzaracing ไม่มากก็น้อยนะครับ และสามารถติดตาม ข่าวสาร ในวงการ รถซิ่ง รถแต่ง พร้อมทั้งอุปกรณ์ แต่งรถที่เราจะมานำเสนอให้เพื่อนๆชมกัน ได้ที่ Boxzaracing.com ครับ
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์คุณภาพ อุปกรณ์ดูแลรักษารถยนต์ รถยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ อะไหล่รถยนต์ราคาถูก
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด ตลาดนัดอะไหล่รถยนต์ รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์ภายนอก อุปกรณ์แต่งรถซิ่ง อุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาถูก อุปกรณ์ แต่ง รถ toyota อุปกรณ์แต่งรถภายในน่ารัก อุปกรณ์แต่งรถ ลาซาด้า ขายอุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาส่ง อุปกรณ์แต่งรถมอเตอร์ไซค์