รวมของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎
LINE ID: boxzaracing.event
สำหรับของแต่งแนะนำในวันนี้ ต้องบอกก่อนเลยว่า ของแต่งชิ้นนี้เพื่อนๆอาจจะเคยเห็นเคยได้ยิน ที่เขาเรียกของแต่งชิ้นนี้ว่า จอฟ้า ที่ในสมัยก่อน ฮิตในกลุ่ม รถซิ่ง รถแต่ง ในบ้านเราเป็นอย่างมากจนมาถึงปัจจุบัน จอฟ้าตัวนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบ ให้ดูทันสมัยและหล่อยิ่งขึ้น จนมาเป็น APEXi RSM REV SPEED METER 2 โดยเปลี่ยนจากจอ สีฟ้า มาเป็นสีดำ ทำให้ดูสวยงามมากกว่าเดิม ส่วนการแสดงผลของเกจวัด APEXi RSM REV SPEED METER 2 สามารถแสดงรอบเครื่อง , ความเร็ว , ระยะทาง, และ Volt ของแบตเตอรี่ นอกจากนี้ยังสามารถปลดล็อคความเร็วได้ (ยกเว้นเครื่อง J บางรุ่นและไม่สามารถปลดความเร็วของเครื่องยนต์รถตั้งแต่ปี 2001 ขึ้นไปได้ ) และยังสามารถ จับความเร็วในระยะ 0-100 เมตร , 0-200 เมตร , 0-300 เมตร , 0-400 เมตร แต่ถ้าหากต่อพ่วงกับ G-SENSOR ก็จะสามารถวัดแรง G ได้อีกด้วย ส่วนราคาของ APEXi RSM REV SPEED METER 2 จะอยู่ที่ 7,500 - 8,000 บาทซึ่งถือว่าราคากับฟังก์ชั่นการใช้งานสมเหตุสมผลกันเลยทีเดียว เป็นไงกันบ้างครับกับของแต่งที่ทางทีมงานเอามาแนะนำให้เพื่อนๆได้ชมกัน ต้องบอกเลยว่าเกจวัด APEXi RSM REV SPEED METER 2 สามารถวัดได้ครบครันภายในตัวเดียว และ ราคาของAPEXi RSM REV SPEED METER 2 ยังถือว่าคุ้มค่ากับการใช้งานอีกด้วย เพื่อนๆสามารถติดตามของแต่งแนะนำจากทีมงาน Boxzaracing.com กันได้ตลอด เราจะมีของแต่งดีๆแบบนี้มาให้เพื่อนๆได้ชมกันที่นี่ที่เดียวครับ http://car.boxzaracing.com/accessory/2768
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์คุณภาพ อุปกรณ์ดูแลรักษารถยนต์ รถยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ อะไหล่รถยนต์ราคาถูก
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด ตลาดนัดอะไหล่รถยนต์ รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์ภายนอก อุปกรณ์แต่งรถซิ่ง อุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาถูก อุปกรณ์ แต่ง รถ toyota อุปกรณ์แต่งรถภายในน่ารัก อุปกรณ์แต่งรถ ลาซาด้า ขายอุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาส่ง อุปกรณ์แต่งรถมอเตอร์ไซค์