รวมของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎
LINE ID: boxzaracing.event
กระจกมองหลัง Spoon เป็นกระจกที่ทำมาตรงรุ่นสำหรับรถยนต์ฮอนด้าเกือบจะทุกรุ่น โดยเมื่อเราได้ซื้อกระจก Spoon มาแล้ว ภายในกล่องจะประกอบไปด้วยตัวเลนส์กระจก ซึ่งเราสามารถดูตัวเลขของรุ่นรถกับตัวกระจกที่ใส่ได้ที่ตัวข้างกล่องได้เลยครับ โดยลักษณะของกระจกมองหลัง Spoon นั้น จะมีลักษณะเป็นเลนส์โค้งเพื่อช่วยขยายมุมมองเวลามองกระจกหลังให้มากขึ้น และยังมีตัวเลนส์กระจกที่เป็นเลนส์ตัดแสงสีฟ้าเพื่อช่วยลดการสะท้อนของแสงไฟหน้าจากรถคันที่ขับตามมาข้างหลังได้อีกด้วย ซึ่งในการติดตั้งตัวกระจกนั้นสามารถทำเองได้ง่ายๆโดยการใช้กาวสองหน้าแปะทับกับกระจกของเดิมได้เลยโดยไม่ต้องดัดแปลงอะไรเพิ่มเติม ส่วนราคาของกระจกมองหลัง Spoon อยู่ที่ประมาณ 2,000 - 3,000 บาท นับว่าเป็นราคาที่ไม่แพงเลยกับของเล่นชิ้นนี้ ซึ่งนอกจากจะช่วยทำให้เพิ่มความหล่อให้ภายในรถคุณแล้ว ยังสามารถช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่รถยนต์ของเพื่อนๆให้ดีขึ้นอีกด้วย เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับของแต่งรถที่ทาง Boxzaracing ได้นำมาเสนอเพื่อนๆในวันนี้ คงจะถูกใจเพื่อนๆกันบ้างไม่มากก็น้อยนะครับ สำหรับคราวหน้า Boxzaraing.com จะมาแนะนำของแต่งรถชิ้นใดที่น่าสนใจอีก ก็คงต้องติดตามกันดูนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลาไปก่อน สวัสดีครับ
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์คุณภาพ อุปกรณ์ดูแลรักษารถยนต์ รถยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ อะไหล่รถยนต์ราคาถูก
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด ตลาดนัดอะไหล่รถยนต์ รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์ภายนอก อุปกรณ์แต่งรถซิ่ง อุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาถูก อุปกรณ์ แต่ง รถ toyota อุปกรณ์แต่งรถภายในน่ารัก อุปกรณ์แต่งรถ ลาซาด้า ขายอุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาส่ง อุปกรณ์แต่งรถมอเตอร์ไซค์