รวมของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎
LINE ID: boxzaracing.event
มีพวงมาลัยสวยๆ ใส่แล้วก็ต้องมีคอพวงมาลัยที่ดูดีไว้ประดับรถอย่าง Worksbell ที่ชาวซิ่งชอบใส่กันจนเป็นกระแส วันนี้ทีมงาน www.boxzaracing.com เลยไขข้อข้องใจเอามาให้ได้ชมกัน เรามาเริ่มกันที่แบบถอดคอได้ที่ทาง Worksbell ออกแบบมาเป็นสีแดงที่ดูโดดเด่นสะดุดตา และที่เป็นไฮไลท์ของตัวนี้ก็คือสามารถถอดพวงมาลัยออกจากคอได้และไม่ใช้จะดูสวยงามแค่อย่างเดียวมันยังมีประโยชน์ตรงที่เมื่อเราถอดพวงมาลัยออกจากคอแล้วเราสามารถขึ้นลงรถยนต์ของเราได้อย่างสะดวกอีกด้วย มาถึงแบบที่ 2 แบบนี้จะเป็นแค่การพับคอพวงมาลัยเพียงอย่างเดียวจะแตกต่างกับแบบแรกที่สามารถถอดได้เลย แบบที่ 2 นี้เหมาะกับรถยนต์ทั่วไปที่อยากมีสไตล์การแต่งรถยนต์ที่แตกต่างใครมองต้องสะดุดตา คอพวงมาลัยรุ่นนี้ Worksbell ได้ออกแบบมาให้พับคอพวงมาลัยได้ครึ่งหนึ่งทำให้ผู้ใช้งานเข้าออกรถยนต์มีความสะดวกมากขึ้นและยังมีความสวยงามอีกด้วย วันนี้เราก็ได้รู้ถึงข้อมูลคอพวงมาลัย Worksbell ทั้ง 2 รุ่นไปแล้วว่ามีลูกเล่นแตกต่างกันอย่างไรและใครที่ชอบรุ่นไหนก็ติดต่อสอบถามทางตัวแทนจำหน่าย Worksbell ได้เลยครับ วันนี้ทีมงาน www.boxzaracing.com ขอลาไปก่อนคราวหน้าจะมีอะไรมาให้ได้ติดตามกันอีกนั้นรอชมกันได้เลย
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์คุณภาพ อุปกรณ์ดูแลรักษารถยนต์ รถยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ อะไหล่รถยนต์ราคาถูก
ศูนย์รวมร้านค้าของแต่งรถมากสุด ตลาดนัดอะไหล่รถยนต์ รวมชุดแต่ง อุปกรณ์ตกแต่งรถใหม่‎ อุปกรณ์แต่งรถยนต์ภายนอก อุปกรณ์แต่งรถซิ่ง อุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาถูก อุปกรณ์ แต่ง รถ toyota อุปกรณ์แต่งรถภายในน่ารัก อุปกรณ์แต่งรถ ลาซาด้า ขายอุปกรณ์แต่งรถยนต์ราคาส่ง อุปกรณ์แต่งรถมอเตอร์ไซค์